Saturday, February 2, 2008

my darkest hour of uncertainty..

"as i open the door.. memories flooded within me.."
den aun nga.. nakita qouh na naman xa. after a month ng paghihintay.
Lagi na lang ganun, pag nagkikita kahme nasasayang ung effort ko na ngumiti. Why? lagi naman xang nagtatago eh. para saan pa?

BACKGROUND MUSIC>>
saan binitawan san hahanapin ngayon?
ang lahat at nagiiba..
ang lahat ay nagiiba..
bakit mo iisipin
bakit mo pipigilan
bakit mo aasahan kung wala na nga??
.............................................



parang wala kameng pinagsamahan kung makaasta xa.
and hell.! how i hate it! :( i know its too late to start pretending.
buti na lang ng pumasok aq. madameng bumati sakin. at xempre.. ngumingiti lang aq. i know his loooking at me surreptitously and i cant help being concious. naaasiwa aq. madalas kahmeng magkatinginan dun sa salamin.. ang sarap basagin nung pesteng salamin na yun.. nakuuu!!

hanggang sa mga sandaling sumayaw na kame.. ganun pa din xa... parang may nagbago. buhok..?? dumami ung pimples nya? i dont know what's going on pero feeling qou iniicp nya na papansin aq maxado.. na kung bakit pa qou nagpakita ulit. na pinapahirapan ko lang xa. ahh.. f*ck this feeling!
tapos nung pauwi na kahme.. nagbeso ako sa lahat.. nang mapadaan ako sa gilid nya..:( i didnt bother to look at him kac alam ko namang may magagawa aq...




WASAK NA NAMAN!!!


No comments: